Cerma Engine Treatment - Chất phục hồi và bảo vệ động cơ đốt trong
Nhắc đến động cơ đốt trong thì mọi người ai cũng nghĩ đến một chi trình làm việc gồm 4 bước: nạp, nén, nổ và xả. Xả và nạp là hai bước dùng để thay khí thải bằng nhiên liệu mới. Nén và nổ dùng để biến đổi năng lượng hóa học thông qua nhiệt độ và áp suất của chuyển động pittong.
Khi nói về động cơ của 1 chiếc ô tô, chúng ta thường phân biệt dựa theo nhiên liệu mà xe sử dụng gồm 2 loại chính: xăng và diesel.
Về các tính năng của động cơ Diesel thì được sử dụng rộng rãi hơn bởi vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu và lượng khí thải CO2 ít hơn và sinh ra công suất lớn hơn động cơ xăng.
Ngược lại việt chăm sóc, bảo dưỡng động cơ Diesel lại tốn kém hơn và trong quá trình vận hành động cơ Diesel sản sinh ra lượng muội than nhiều. Dẫn đến tuổi thọ của động cơ yếu đi và kém năng suất.
Với công nghệ kỹ thuật hiện đại ngày nay đã sản xuất ra những công nghệ làm sạch và phục hồi cho động cơ giúp loại bỏ được các nhược điểm trong qua trình vận hành mang lại.
Cerma Engine Treatment - Giải pháp bảo vệ động cơ |
Công nghệ phủ Ceramic là công nghệ số 1 dùng trong việc phục hồi và bảo vệ động cơ đốt trong giúp cho hoạt động của xe được bảo vệ toàn diện.
Cerma làm điều đó như thế nào để quá trình phủ Ceramic bảo vệ động cơ toàn diện đến như vậy?
Khi động cơ bị mài mòn, Cerma Engine Treatment được đưa vào cùng với dầu nhớt, khi dầu nhớt đi đến đâu Cerma len lỏi đi đến chỗ đấy phủ 1 lớp Ceramic với thành phần kim cương nhân tạo ( SiC ) giúp lấp đầy các vết nứt, lõm và làm phẳng bề mặt kim loại. Nhờ vậy mà động cơ được làm sạch và bôi trơn giúp cho quá trình hoạt động tốt hơn như lúc mới mua đến 95%.
Quá trình phủ 1 lớp Ceramic siêu mỏng dính( 2micromet ) và có tính chất cứng như kim cương mà không làm tăng bề mặt tiếp xúc của các pittong.
Quy trình phủ Ceramic bảo vệ động cơ với Cerma
Thông tin liên hệ:
Ceramic Machine Viet Nam
Hotline: 0931659599 - 0936059908
Website: www.ceramicmachine.vn
Add: Số 180/84 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Nhận xét
Đăng nhận xét