Chất xử lý trùng tu phục hồi động cơ CERMA ENGINE TREATMENT GAS 0.5oz

Chất xử lý trùng tu phục hồi động cơ CERMA ENGINE TREATMENT GAS 0.5oz

CERMA bảo vệ kim loại tránh bị mài mòn bằng cách tạo ra một lớp phủ cứng như kim cương bên trên và bên dưới bề mặt kim loại. CERMA không thay đổi kích của các bộ phận tiếp xúc mà chỉ lấp đầy các vết nứt, lõm và làm phẳng bề mặt kim loại gồ ghề. Nhờ lớp kim cương nhân tạo đó động cơ được khôi phục như ban đầu và được bảo vệ mới 90-95% đến suốt đời. Động cơ hoạt động khỏe hơn, trơn hơn, mượt hơn, và mát hơn.

Khi đã thâm nhập, bề mặt của động cơ được xử lý với CERMA không còn vết lõm, điểm gồ ghề hay lỗ kim để sơn và các tạp chất khác dính vào, và tạo ra lớp ceramic nano bảo vệ bề mặt kim loại.

Với lớp kim cương nhân tạo độ cứng 9.5 thì chịu đựng được nhiệt độ là 2,000 °C. Trong trường hợp xe bị bốc cháy thì chất xử lý Cerma vẫn không bị cháy.
Chất xử lý trùng tu phục hồi động cơ CERMA ENGINE TREATMENT GAS


Tác dụng trực tiếp của CERMA lên hệ thống động cơ:
  • PHỤC HỒI, BẢO VỆ
  • GIẢM MA SÁT, HAO MÒN, HAO DẦU
  • KHỎE MÁY, BỐC MÁY
  • GIẢM RUNG ỒN, MÁT MÁY
  • LÀM SẠCH LIÊN TỤC, BÔI TRƠN
  • TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU (5-31%)
Liều dùng và cách sử dụng :

Xe con – Máy xăng ( 4-8 xy lanh ) :  +<16.000 Km dùng 0,5 oz
                                                           +16,000-48,000 Km dùng 1 oz
                                                           + > 48.000 Km dùng 2 oz

Xe con – Máy dầu ( 1-2,8 lít ):          +<16.000 Km dùng 0,5 oz
                                                           +16,000-48,000 Km dùng 1 oz
                                                           + > 48.000 Km dùng 2 oz

Xe con và xe tải – Máy dầu ( 3-4,8 lít ): +<16.000 Km dùng 1 oz
                                                                 +16,000-48,000 Km dùng 2 oz
                                                                 + > 48.000 Km dùng 4 oz

Xe tải – Máy dầu ( 5-7,3 lít ):                  +<16.000 Km dùng 1,5 oz
                                                                 +16,000-48,000 Km dùng 3 oz
                                                                 + > 48.000 Km dùng 6 oz

Xe tải – Máy dầu ( 7,3 – 10 lít ):            +<16.000 Km dùng 2,5 oz
                                                                 +16,000-48,000 Km dùng 5 oz
                                                                 + > 48.000 Km dùng 10 oz

Xe đầu kéo – Máy dầu ( 10-15 lít ):        +<16.000 Km dùng 3oz
                                                                 +16,000-48,000 Km dùng 6 oz
                                                                 + > 48.000 Km dùng 12 oz


LƯU Ý:
Xe càng mới thì lượng dùng càng nhỏ do động cơ còn chưa hao mòn nhiều
Chỉ cần dùng lượng vừa đủ, không phải càng nhiều càng tốt, tránh lãng phí.

LƯU Ý VỀ DẦU NHỚT:Với dầu nhớt 5,000 km, Dầu đã đi:
< 2,500km_Đổ trực tiếp CERMA mà không cần thay dầu mới
> 2,500km_Thay dầu mới rồi hãy đổ CERMA
Với dầu nhớt 10,000 km, Dầu đã đi:
< 7,500km_Đổ trực tiếp CERMA mà không cần thay dầu mới
> 7,500km_Thay dầu mới rồi hãy đổ CERMA

QUY TRÌNH:
Bước 1: Nổ máy trong 5 phút để làm nóng động cơ tới nhiệt độ hoạt động bình thường

Bước 2: Tắt máy, mở bình dầu động cơ, đổ Chất xử lý vào bình dầu

Bước 3: Nổ máy, nhấn chân gas đưa vòng tua động cơ lên 1500-2000 vòng/phút tròng 3 phút để dầu dẫn Chất xử lý lưu thông trong toàn bộ động cơ.

Bước 4: Tiếp tục nổ máy trong ít nhất 30 phút, tốt nhất là lái xe ít nhất 30 phút .

CHÚ Ý:
Quy trình trùng tu hoàn tất:
2500 km với xe con ( máy xăng và máy dầu )
5000 km với xe tải và xe đầu kéo

THAY DẦU:
Sau khi đổ CERMA, đảm bảo xe chạy ít nhất quãng đường:
2500 km với xe con ( máy xăng và máy dầu )
5000 km với xe tải và xe đầu kéo

Rồi hãy thay dầu. Kể cả khi đến hạn thay dầu mà chưa chạy đủ 25000km với xe con và 5000km với xe tải và xe đầu kéo, xin vẫn tiếp tục đi cho đủ quãng đường trên. Chất xử lý cần đủ thời gian để phản ứng và xử lý động cơ hoàn toàn. Nếu thay dầu sớm hơn quãng đường trên, Chất xử lý sẽ bị thay ra theo dầu.

KHÔNG DÙNG CHẤT XỬ LÝ VÀ DẦU ĐỘNG CƠ CERMA CÙNG MỘT LÚC:
Vì cả 2 sản phẩm kết hợp sẽ làm quá trình làm sạch diễn ra quá nhanh, lọc dầu sẽ phải thay sớm hơn so với khuyến nghị.

THAY LỌC DẦU:
Thay lọc dầu bình thường sẽ khuyến nghị của nhà sản xuất

Thông tin chứng nhận:

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Cerma:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cerma có phải là chất phụ gia không?

Cerma - Trùng tu động cơ ô tô xe máy

Phục hồi động cơ ô tô với Cerma